SE116 – Khám Phá Tư Duy Thiết Kế Hướng Đối Tượng Trong Phát Triển Game✨
📖Buổi học đã trang bị cho sinh viên ngành Kỹ thuật Phần mềm trường Đại học Công nghệ Thông tin những kiến thức nền tảng về thiết kế hướng đối tượng trong phát triển game, giúp hiểu rõ cách tổ chức, phân tích và xây dựng cấu trúc của một trò chơi theo tư duy lập trình hiện đại.



Các bạn sinh viên đang lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia
✍️Sinh viên được tìm hiểu cách áp dụng các nguyên lý thiết kế hướng đối tượng vào việc tạo ra các thành phần trong game, từ nhân vật, vật phẩm đến hệ thống điều khiển, cùng với các công cụ và tài liệu hỗ trợ học tập.



Các bạn sinh viên chăm chú trong lớp học
📚Đây là bước khởi đầu quan trọng giúp sinh viên nắm được tư duy thiết kế và biết cách chuyển đổi ý tưởng thành cấu trúc trò chơi hoàn chỉnh – nền tảng để phát triển các dự án game sau này.✨
VI
EN