SE116 – Khám Phá Tư Duy Thiết Kế Hướng Đối Tượng Trong Phát Triển Game

📖Buổi học đã trang bị cho sinh viên ngành Kỹ thuật Phần mềm trường Đại học Công nghệ Thông tin những kiến thức nền tảng về thiết kế hướng đối tượng trong phát triển game, giúp hiểu rõ cách tổ chức, phân tích và xây dựng cấu trúc của một trò chơi theo tư duy lập trình hiện đại.

560606079 1227039769468762 8210268513824825746 n

560787298 1227039896135416 4982731618945363139 n

561145387 1227040386135367 1719257917373661683 n

Các bạn sinh viên đang lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia

✍️Sinh viên được tìm hiểu cách áp dụng các nguyên lý thiết kế hướng đối tượng vào việc tạo ra các thành phần trong game, từ nhân vật, vật phẩm đến hệ thống điều khiển, cùng với các công cụ và tài liệu hỗ trợ học tập.

 

565222578 1227041642801908 1453564451976806703 n

565167704 1227041772801895 5177720349812175079 n

561805976 1227041532801919 4137202327144312106 n

Các bạn sinh viên chăm chú trong lớp học 

📚Đây là bước khởi đầu quan trọng giúp sinh viên nắm được tư duy thiết kế và biết cách chuyển đổi ý tưởng thành cấu trúc trò chơi hoàn chỉnh – nền tảng để phát triển các dự án game sau này.