- Banner được lưu thành công.
WORKSHOP ONLINE #5 – CƠ SỞ MÔ HÌNH HỌC SÂU TRONG XỬ LÝ NGÔN NGỮ TỰ NHIÊN
Khoa Công nghệ Phần mềm trân trọng giới thiệu buổi học thứ năm trong chuỗi Workshop Training Nghiên cứu Khoa học hè 2025 – nơi giúp sinh viên:
Tiếp cận các mô hình học sâu nền tảng cho xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP)
Hiểu quy trình cơ bản trong xây dựng ứng dụng NLP từ dữ liệu đến mô hình
Chuẩn bị kiến thức nền cho đồ án, khóa luận và các cuộc thi học thuật liên quan đến ngôn ngữ và AI
🔍 Sequence Model – Nền tảng của các mô hình xử lý ngôn ngữ hiện đại
Trong các tác vụ xử lý ngôn ngữ tự nhiên, dữ liệu đầu vào là chuỗi (sequence) – từ văn bản, câu nói đến đoạn hội thoại. Sequence model như RNN, LSTM và GRU ra đời để xử lý loại dữ liệu này, cho phép mô hình nắm bắt ngữ cảnh và mối quan hệ giữa các từ.
Không giống các phương pháp truyền thống chỉ dựa vào thống kê đơn giản, các mô hình này có khả năng học quan hệ phụ thuộc dài hạn trong văn bản, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả ở các bài toán như dịch máy, phân loại văn bản, và phân tích cảm xúc.
Ví dụ:
Mô hình ngôn ngữ (Language Model) truyền thống như n-gram chỉ xét ngữ cảnh rất ngắn
LSTM có thể ghi nhớ thông tin ở các vị trí cách xa hàng chục từ, từ đó dịch chính xác hơn hoặc phân loại cảm xúc tinh tế hơn
Bên cạnh đó, việc biểu diễn ngôn ngữ cũng tiến hóa từ TF-IDF – phương pháp dựa trên tần suất – sang word embedding như Word2Vec, GloVe, giúp mô hình hiểu được sự tương đồng ngữ nghĩa giữa các từ.
📚 Nội dung chính của buổi workshop #5
Giới thiệu về sequence model
Mô hình RNN, LSTM, GRU
Các bước cơ bản trong xử lý ngôn ngữ tự nhiên
Mô hình ngôn ngữ
Biểu diễn ngôn ngữ: TF-IDF và word embedding
Các bài toán cơ bản trong xử lý ngôn ngữ tự nhiên
Thông tin buổi workshop thứ năm
Chủ đề: Cơ sở mô hình học sâu trong xử lý ngôn ngữ tự nhiên
Thời gian: 20h00 – 21h00, Thứ Sáu, ngày 08/08/2025
Hình thức: Trực tuyến (Link: https://meet.google.com/vvv-vvvo-fsf)
- Banner được lưu thành công.
Vào sáng thứ Năm, ngày 07/08/2025, tại phòng họp E7.3, Khoa Công nghệ Phần mềm đã tổ chức buổi họp khoa định kỳ tháng 08 với sự tham dự đầy đủ của quý thầy cô trong khoa.
Nội dung trọng tâm của buổi họp gồm:
- Tổng kết các hoạt động chuyên môn trong tháng 07/2025
- Triển khai nhiệm vụ trọng điểm cho tháng 08/2025
- Phổ biến và thảo luận kế hoạch giảng dạy học kỳ 1 – năm học 2025–2026
Buổi họp đã diễn ra trong không khí nghiêm túc, hiệu quả, với nhiều đóng góp thiết thực nhằm chuẩn bị tốt cho học kỳ mới.


Ngay sau buổi họp, Ban Chấp hành Công đoàn Bộ phận 9 đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng, chúc mừng các thầy cô có ngày sinh trong quý 2 và quý 3. Đây cũng là dịp để các thầy cô giao lưu, kết nối trong không khí thân tình, gần gũi.

Đặc biệt, tập thể khoa đã cùng chúc mừng cô TS.Lê Thị Mỹ Danh chính thức trở thành giảng viên Khoa Công nghệ Phần mềm – một dấu mốc ý nghĩa cho cả cô Danh và đội ngũ giảng viên trong khoa.

Buổi họp khép lại với tinh thần gắn kết và quyết tâm cùng hướng đến một năm học mới nhiều đổi mới và hiệu quả.
- Banner được lưu thành công.
KỸ THUẬT PHẦN MỀM - NGÀNH HỌC CỦA NHỮNG NGƯỜI VIẾT NÊN TƯƠNG LAI SỐ

Kỹ thuật phần mềm (Software Engineering) là một lĩnh vực thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên nghiên cứu và áp dụng các phương pháp kỹ thuật để thiết kế, xây dựng và duy trì các ứng dụng phần mềm. Công việc trong ngành này không chỉ đơn thuần là lập trình, mà còn bao gồm nhiều hoạt động quan trọng như phân tích yêu cầu người dùng, thiết kế hệ thống, kiểm thử chất lượng, triển khai và bảo trì sản phẩm trong môi trường thực tế.
Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và nhu cầu số hóa trong hầu hết các lĩnh vực, Kỹ thuật phần mềm trở thành một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng mạnh và nhu cầu tuyển dụng cao trên toàn cầu. Đây là ngành đóng vai trò cốt lõi trong hoạt động của các doanh nghiệp công nghệ, đồng thời mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp ổn định, lâu dài cho người học.
Tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG-HCM (UIT), ngành Kỹ thuật phần mềm được đào tạo một cách bài bản, hiện đại và gắn liền với thực tiễn. Hướng đến việc hình thành đội ngũ kỹ sư có khả năng tạo ra những sản phẩm phần mềm chất lượng cao, phục vụ cho doanh nghiệp, tổ chức và cộng đồng.
Trở thành kỹ sư phần mềm toàn diện với chương trình đào tạo tại UIT
Ở trường Đại học Công nghệ Thông tin, sinh viên ngành Kỹ thuật phần mềm được đào tạo để trở thành người “giải quyết bài toán thực tiễn” bằng cách tư duy, thiết kế, xây dựng, vận hành và xây dựng phần mềm một cách tối ưu. Mỗi phần mềm là một sản phẩm trí tuệ đòi hỏi quy trình phát triển khoa học, chính xác, sáng tạo và hiệu quả.
Chương trình học được thiết kế không chỉ tập trung vào lý thuyết nền tảng mà còn đưa sinh viên vào chu trình phát triển phần mềm thực tế, từ phân tích yêu cầu, thiết kế giao diện, kiến trúc hệ thống, lập trình, kiểm thử, bảo trì đến triển khai phần mềm trên nền tảng thực tế.
Sinh viên được tiếp cận các công cụ, phương pháp và quy trình hiện đại trong công nghiệp phần mềm, đồng thời rèn luyện tư duy logic, khả năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và sáng tạo trong môi trường công nghệ.
Kỹ thuật phần mềm không chỉ là công việc viết mã mà còn là quá trình xây dựng nên các hệ thống có khả năng tự động hóa quy trình, hỗ trợ ra quyết định và giảm thiểu sai sót trong vận hành. Phần mềm trở thành yếu tố nền tảng trong mọi lĩnh vực: từ tài chính, giáo dục, y tế đến sản xuất, dịch vụ - góp phần thay đổi cách con người sống, làm việc và tương tác với thế giới.
Với phương pháp đào tạo gắn lý thuyết với thực hành, trường Đại học Công nghệ Thông tin giúp sinh viên phát triển tư duy kỹ thuật vững chắc và kỹ năng chuyên môn toàn diện, sẵn sàng thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của ngành công nghệ phần mềm ngày nay.
Hai hướng đào tạo chuyên sâu
Hiểu rõ nhu cầu phát triển đa dạng của thị trường và năng lực của người học, ngành Kỹ thuật phần mềm tại trường Đại học Công nghệ Thông tin được tổ chức thành hai bộ môn đào tạo chuyên sâu, mỗi bộ môn là một định hướng nghề nghiệp riêng biệt, phù hợp với các nhóm sở thích và thế mạnh khác nhau.

Bộ môn Phát triển phần mềm
Bộ môn Phát triển phần mềm đóng vai trò chủ chốt trong việc đào tạo sinh viên những kiến thức cốt lõi và chuyên sâu về quy trình phát triển phần mềm hiện đại. Nội dung giảng dạy hướng đến việc hình thành tư duy hệ thống, giúp sinh viên hiểu rõ các đặc trưng của phần mềm, cấu trúc chu trình phát triển, cũng như các hoạt động kỹ thuật quan trọng trong toàn bộ vòng đời phần mềm.

Sinh viên được cung cấp nền tảng kiến thức thực tiễn về:
- Kỹ thuật lựa chọn mô hình phát triển phù hợp với từng loại dự án
- Công cụ và kỹ thuật triển khai phần mềm
- Các yếu tố đảm bảo chất lượng (quality assurance) và quản lý dự án phần mềm
Bên cạnh đó, chương trình cũng tập trung phân tích các loại hệ thống phần mềm khác nhau, bao gồm:
- Hệ thống thời gian thực
- Hệ thống hướng cơ sở dữ liệu
- Hệ thống phân tán
- Hệ thống an toàn bảo mật
- Hệ thống tri thức
Mỗi loại hệ thống được phân tích theo đặc trưng kỹ thuật nhằm giúp sinh viên lựa chọn phương pháp và công nghệ phát triển phù hợp. Đặc biệt, bộ môn còn chú trọng phát triển năng lực xây dựng các ứng dụng phần mềm thực tiễn trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội như: Kinh tế - tài chính, quản lý doanh nghiệp (ERP, B2B), giáo dục, y tế, hành chính công.
Bên cạnh kiến thức chuyên môn về phát triển phần mềm, sinh viên còn được tiếp cận các phương pháp xây dựng ứng dụng trong môi trường cộng tác phân tán, đáp ứng nhu cầu điện tử hóa các lĩnh vực như Chính phủ điện tử, Thương mại điện tử và Giáo dục điện tử. Đồng thời, chương trình học cũng trang bị kiến thức về các mô hình, quy trình và công nghệ mới trong xây dựng phần mềm, kết hợp thực hành với các công cụ hỗ trợ phát triển hiện đại (CASE tools). Những kiến thức này giúp sinh viên sẵn sàng tham gia vào các dự án tại các doanh nghiệp phần mềm trong và ngoài nước, đặc biệt trong lĩnh vực phát triển và gia công phần mềm.
Bộ môn Môi trường ảo và Phát triển game
Đối với chương trình đào tạo của bộ môn Môi trường ảo và Phát triển game, lại mở ra hướng đi đầy sáng tạo cho những sinh viên yêu thích lĩnh vực giải trí, đồ họa và công nghệ nhúng. Bộ môn sẽ trang bị cho sinh viên kiến thức nền tảng và chuyên sâu trong lĩnh vực phần mềm nhúng, hệ thống thông minh, cũng như các kỹ thuật hiện đại để xây dựng môi trường ảo và phát triển game.

Sinh viên sẽ được tiếp cận với:
- Công nghệ phần mềm nhúng: Các mô hình, giải pháp và quy trình thiết kế, phát triển phần mềm nhúng cho các thiết bị chuyên dụng.
- Hệ điều hành nhúng và hệ điều hành thời gian thực: Cách sử dụng và xây dựng các hệ điều hành dành riêng cho thiết bị nhúng.
- U-computing: Mô hình tính toán phổ biến trong tương lai, nơi mọi thiết bị đều có khả năng xử lý thông tin, kết nối và phục vụ con người mọi lúc, mọi nơi.
- U-commerce: Triển khai các ứng dụng u-commerce.
- Công nghệ nhà thông minh: Tìm hiểu và ứng dụng các giải pháp công nghệ nhằm xây dựng không gian sống hiện đại, tự động hóa và tối ưu trải nghiệm người dùng.
Ở mảng phát triển game, sinh viên được đào sâu vào:
- Engine Development: Nghiên cứu các công nghệ đồ họa 3D, mô phỏng vật lý và âm thanh tiên tiến như cloth & face simulation, cinematic rendering, environmental rendering (nước, cây, bầu trời, cỏ…), nhằm xây dựng hoặc cải tiến game engine.
- Online Game: Tập trung vào kỹ thuật mạng và thiết kế hệ thống cho game nhiều người chơi, bao gồm xử lý lag, bảo mật, chống hack, nén dữ liệu và load balancing.
- Game AI: Ứng dụng các công nghệ AI như mạng nơ-ron, fuzzy logic, lập trình di truyền, data mining… để tạo nhân vật thông minh, có cảm xúc, và xây dựng kịch bản game logic, hấp dẫn hơn.
- Virtual World: Nghiên cứu các yếu tố xã hội, kinh tế, tâm lý trong thế giới thực để áp dụng vào MMORPG, kết hợp AI nhằm xây dựng thế giới ảo công bằng, sống động và cuốn hút người chơi.

Sinh viên ngành Kỹ thuật phần mềm được trải nghiệm học tập thực tế tại VNG
Chất lượng đào tạo tiên tiến - Môi trường học tập hiện đại
Điểm nổi bật của ngành Kỹ thuật phần mềm tại trường Đại học Công nghệ Thông tin chính là môi trường đào tạo mang tính ứng dụng cao, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Sinh viên không chỉ học từ giảng viên mà còn học thông qua các dự án thật, bài toán thật, thậm chí từ doanh nghiệp đối tác hoặc qua các cuộc thi học thuật chuyên sâu.
Song song đó, trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG-HCM còn nổi bật với hoạt động phong trào học thuật sôi nổi, các câu lạc bộ, các nhóm nghiên cứu sinh viên, đội tuyển Olympic Tin học… giúp sinh viên UIT phát triển kỹ năng làm việc nhóm, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và quản lý thời gian - những kỹ năng mềm cực kỳ cần thiết trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

VNG thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực phát triển game và công nghệ số cùng UIT

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở
Tốt nghiệp ngành Kỹ thuật phần mềm tại UIT, sinh viên có thể đảm nhiệm nhiều vị trí:
- Làm việc tại các công ty phát triển phần mềm, thiết kế website, gia công phần mềm, phát triển game, hoặc tại bộ phận CNTT của các doanh nghiệp, cơ quan, ngân hàng, trường học, nhà máy…
- Đảm nhiệm vai trò chuyên viên phân tích, thiết kế, lập trình, kiểm thử, triển khai và bảo trì hệ thống phần mềm, đáp ứng nhiều bài toán thực tiễn.
- Làm việc tại các công ty tư vấn, triển khai giải pháp và hệ thống thông tin, cả trong nước và quốc tế.
- Tham gia bộ phận công nghệ thông tin ở nhiều lĩnh vực như ngân hàng, viễn thông, hàng không, xây dựng, hành chính công.
- Với kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực hành tốt, sinh viên có thể khởi nghiệp công nghệ hoặc tự phát hành game, ứng dụng di động trên các nền tảng phổ biến hiện nay.
Với tỷ lệ có việc làm cao và mức thu nhập cạnh tranh ngay từ năm đầu sau tốt nghiệp, ngành Kỹ thuật phần mềm tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ yêu thích công nghệ.
Sinh viên tốt nghiệp không chỉ tự tin tham gia vào các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu trong nước mà còn đủ năng lực làm việc trong môi trường toàn cầu. Với nền tảng đó, trường Đại học Công nghệ Thông tin không chỉ là nơi đào tạo nên những chuyên gia công nghệ có tư duy toàn diện, có đạo đức nghề nghiệp, mà còn là nơi hun đúc đam mê, nuôi dưỡng tinh thần đổi mới và đồng hành cùng người học trên hành trình tạo ra các giá trị vì cộng đồng.
- Banner được lưu thành công.
TẬP HUẤN CÔNG TÁC VÀ TEAM BUILDING 2025
Nâng cao chất lượng – Gắn kết nội bộ – Hướng đến chuẩn kiểm định quốc tế ASIIN
Nhằm chuẩn bị cho công tác kiểm định Chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật Phần mềm theo tiêu chuẩn quốc tế ASIIN, đồng thời tăng cường hiệu quả công tác đảm bảo chất lượng trong toàn Khoa, Khoa Công nghệ Phần mềm – Trường Đại học Công nghệ Thông tin (ĐHQG-HCM) đã tổ chức chương trình tập huấn kết hợp team building tại tỉnh Vĩnh Long từ ngày 31/07 đến 02/08/2025.
Sự kiện thu hút sự tham gia của 22 giảng viên và cán bộ viên chức trong Khoa, với hai trọng tâm chính:
**** Tập huấn chuyên môn:
• Tập trung vào công tác rà soát, chuẩn bị báo cáo và minh chứng kiểm định theo tiêu chuẩn ASIIN. Hướng dẫn xây dựng lộ trình và danh sách công việc cần thiết để chuẩn bị cho đợt đánh giá chính thức vào ngày 10/11/2025.

• Trao đổi, thảo luận nhóm xoay quanh các tình huống giả định, câu hỏi phỏng vấn và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, từ đó thống nhất phương án triển khai đồng bộ giữa các bộ phận.


Thông qua các phiên làm việc chuyên sâu, đội ngũ giảng viên và cán bộ đã cùng nhau củng cố kiến thức, nâng cao kỹ năng, và tạo nền tảng vững chắc cho công tác kiểm định sắp tới.
**** Team Building – Kết nối đội ngũ:
Song song với nội dung tập huấn, chương trình còn mang đến không khí gắn kết đầy màu sắc với hoạt động team building chủ đề “Hương sắc trời Nam”. Các thành viên đã cùng nhau trải nghiệm các hoạt động:
• Tham quan di sản văn hóa dân tộc Khmer, tìm hiểu giá trị văn hóa bản địa.
• Tham gia các trò chơi tập thể tăng cường sự thấu hiểu, tinh thần hỗ trợ và phối hợp nội bộ.


Chuyến đi không chỉ giúp củng cố tinh thần tập thể, mà còn góp phần tạo nên một không gian học hỏi – chia sẻ – phát triển toàn diện giữa các giảng viên và cán bộ viên chức trong Khoa.
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về chuyên môn và nội lực tập thể, Khoa Công nghệ Phần mềm sẵn sàng bước vào đợt đánh giá kiểm định ASIIN sắp tới với tinh thần chủ động, tự tin và trách nhiệm cao.

- Banner được lưu thành công.
- Sáng thứ Ba, ngày 29/07/2025
- VNG Campus
Buổi học thử môn SE116 – Phát triển Kỹ năng Lập trình Game Ứng Dụng Trong Thực Tế đã được tổ chức thành công tại VNG Campus, với sự tham gia đông đảo của lãnh đạo GPS – ZPS VNG, đại diện Khoa Công nghệ Phần mềm – UIT, các giảng viên và mentor từ ZingPlay Studio. Buổi học diễn ra trong không khí tích cực, chuyên nghiệp và hào hứng – đánh dấu bước chuẩn bị quan trọng cho việc triển khai chính thức môn học trong học kỳ 1 năm học 2025–2026.
Chương trình cho buổi học thử đã được rà soát và duyệt kỹ 3 lần trước khi triển khai, nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy và tính thực tiễn cao nhất.
SE116 – Môn học mới, định hướng thực tiễn
SE116 là học phần 4 tín chỉ thuộc khối cơ sở ngành Kỹ thuật Phần mềm tại UIT. Môn học được thiết kế dựa trên chương trình nội bộ Game Fresher Development của VNG, kết hợp giảng dạy giữa giảng viên nhà trường và chuyên gia từ doanh nghiệp.
Đặc biệt, toàn bộ lớp học được tổ chức tại VNG Campus, sinh viên được hỗ trợ xe đưa đón từ UIT, tạo điều kiện học tập chuyên nghiệp, gắn liền với môi trường làm việc thực tế.


Học như làm – Sôi nổi và truyền cảm hứng
Trong buổi học thử, sinh viên được trải nghiệm hai module đầu tiên, gồm phần lý thuyết cô đọng và bài tập thực hành trực quan – như tạo hiệu ứng chuyển động và phản hồi trong game. Không khí lớp học diễn ra tích cực, vui vẻ; sinh viên hào hứng tham gia mini game, thảo luận nhóm và thực hành dưới sự hỗ trợ sát sao từ đội ngũ mentor và giảng viên.
Kết quả khảo sát cho thấy tất cả sinh viên đều hài lòng với trải nghiệm học tập trong buổi học thử, từ cách tổ chức lớp học chặt chẽ, nội dung bài học súc tích, dễ hiểu, đến hình thức kết hợp lý thuyết – thực hành linh hoạt, trực quan, và đặc biệt là sự hỗ trợ kịp thời, tận tình của mentor trong từng hoạt động nhóm và bài tập lập trình. Không gian học tại doanh nghiệp, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng sự tương tác gần gũi với giảng viên, chuyên gia đã giúp sinh viên cảm nhận rõ tinh thần học như làm, qua đó thêm tự tin và hào hứng theo đuổi lĩnh vực phát triển game.

Khơi dậy đam mê – Củng cố niềm tin vào nghề nghiệp
Buổi học thử không chỉ cung cấp kiến thức kỹ thuật, mà còn giúp các bạn sinh viên cảm nhận rõ hơn môi trường phát triển game trong doanh nghiệp. Đây là lần đầu nhiều bạn được trải nghiệm quy trình đào tạo chuẩn ngành, với mô hình mentor – sản phẩm – teamwork.
Quan trọng hơn, buổi học đã truyền cảm hứng mạnh mẽ, giúp sinh viên có thêm động lực, đam mê và sự vững tin để theo đuổi con đường phát triển game một cách nghiêm túc và bài bản trong tương lai.
Tiếng nói từ sinh viên

Nguyễn Thị Mỹ Như:
“Nội dung rất hay và thú vị. Có lý thuyết, thực hành và cả minigame rất vui. Sau buổi học em cảm thấy rất hứng thú và mong chờ những kiến thức tiếp theo.”
“Em xin cảm ơn các thầy cô khoa CNPM và đội ngũ ZPS – VNG đã mang đến cho tụi em một môn học cực kỳ hay và ý nghĩa…”

Bùi Bách Nguyên:
“Rất vui, rất hào hứng ạ.”
“Cảm ơn khoa và ZPS đã hợp tác để chúng em có môn học siêu thiết thực và thú vị.”

Lữ Nguyễn Duy Đức:
“Cảm xúc rất vui và muốn học môn này.”
“Em cảm ơn mọi người vì đã mở ra môn học này ạ.”

Dương Thuận Trí:
“Môn học rất phù hợp với khả năng và sở thích của em. Em muốn tìm hiểu thêm về lĩnh vực này.”
“Em cảm ơn khoa CNPM và ZPS – VNG vì đã tạo ra một môn học bổ ích và cần thiết đúng lúc.”

Võ Hồng Lương:
“Môn học này rất tỉ mỉ và truyền cảm hứng cho em rất nhiều.”
“Em muốn gửi lời cảm ơn đến khoa Mềm và VNG vì đã đầu tư rất nhiều tài nguyên và tâm huyết để tạo ra lớp học chất lượng.”
Chuẩn bị kỹ lưỡng – Sẵn sàng triển khai
Buổi học thử cũng là dịp để rà soát:
- Nội dung chương trình và tài liệu giảng dạy
- Phương pháp truyền đạt kết hợp lý thuyết – thực hành
- Quy trình phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp
Toàn bộ tài liệu đã được tích hợp sẵn thư viện hình ảnh, âm thanh và công cụ hỗ trợ phát triển game bằng Godot Engine, giúp sinh viên tập trung vào việc học và làm.
SE116 – Cầu nối học thuật và công nghiệp
SE116 không chỉ cung cấp nền tảng lập trình game mà còn là nơi rèn luyện tư duy sản phẩm, kỹ năng teamwork, và phong cách làm việc chuyên nghiệp – những yếu tố thiết yếu cho một kỹ sư phần mềm trong môi trường công nghệ hiện đại.
Đăng ký học chính thức
Môn học SE116 sẽ chính thức triển khai trong học kỳ 1, năm học 2025–2026. Sinh viên năm 3, năm 4 ngành Kỹ thuật Phần mềm yêu thích lĩnh vực phát triển game có thể đăng ký theo đường link sau:
👉 https://forms.gle/MAkbmZmVfTvu69f77
- TRẢI NGHIỆM HỌC THỬ MÔN SE116 – GÓC NHÌN TỪ SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM
- Trải nghiệm học thử môn SE116 tại VNG Campus – Mở đầu hành trình học làm Game như kỹ sư thực thụ
- BAN CHỦ NHIỆM KHOA CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM CÙNG CÁC THẦY CÔ THAM GIA “BẾP ĂN CHIA SẺ” TẠI KTX KHU B – ĐHQG TP.HCM
- Bứt phá với hướng đào tạo Phát triển Game trong chương trình Kỹ thuật Phần mềm 2025
VI
EN